10 Thủ thuật và tính năng ẩn trên Google Chrome sẽ giúp cuộc đời bạn dễ dàng hơn


Ai cũng biết Google Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất trên thế giới. Mặc dù nó vẫn là một con quái vật ăn RAM trên thiết bị của bạn, nhưng bù lại nó là trình duyệt web nhanh chóng và đơn giản. Có nhiều tính năng tuyệt vời được tích hợp sẵn trong Chrome mà bạn không thể tìm thấy trên bất kỳ trình duyệt nào khác. Nó cung cấp một trải nghiệm lướt web nhanh và một kết quả cụ thể ngay lập tức. Cho dù bạn là người dùng rất đã quen thuộc với Chrome nhiều đến mức nào, có thể nhiều tính năng ẩn của Chrome mà bạn không biết. Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ 10 thủ thuật ẩn của Google Chrome và các tính năng thực sự hữu ích, nó sẽ thật sự làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều đấy ;).

1. OK Google:


Nó được biết đến nhiều và là một trong những tính năng tốt nhất của trình duyệt Chrome mà bạn sẽ không tìm thấy trong bất kỳ trình duyệt nào khác. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì trên internet chỉ bằng giọng nói của bạn.

2. Chrome Remote Desktop


Chrome Remote Desktop cho phép bạn dễ dàng kiểm soát máy tính Windows hoặc Mac OS từ xa.

3. Tính năng tắt âm thanh Tab.


Đôi khi điều quan trọng là tắt âm thanh của bất kỳ tab nào trong trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt là các âm.....hehe :v khi vô tình phụ huynh vào phòng đó nha.
Dán liên kết này vào thanh URL để bật tính năng này
chrome://flags/#enable-tab-audio-muting

4. Đánh dấu tất cả Tab cùng một lúclúc


Nếu bạn vô tình đã mở rất nhiều tab và muốn đánh dấu tất cả chúng chỉ với một cú nhấp chuột? Bạn có thể dễ dàng đánh dấu tất cả chúng trên Chrome. Nhấp chuột phải vào tab bất kì và chọn "Bookmark open page..." hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + D.

5. Google Keep (Google Ghi chú)


Với trang keep.google.com, bạn có thể ghi lại tất cả các ý tưởng tạm thời của mình mà bạn tìm thấy trên web và lưu nó vào trình duyệt Chrome chỉ với một cú nhấp chuột. Lập danh sách và đọc chúng bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

6. Tab mới tuyệt vời trong Chrome


Tải xuống tính năng tuyệt vời này và biến thao tác tab mới của bạn thành một tab thú vị và hữu ích hơn bao giờ hết.

7. Xem Mật khẩu đã lưu trong Google Chrome

Vâng tính năng này chắc mấy bạn "Hacker Facebook" thích lắm í ạ ;). Canh thằng nào vào net chat với bồ nhí quên không mở tab ẩn danh chôm và đòi tiền chuột ngay :v. Chỉ cần sao chép và dán liên kết phía bên dưới vào thanh URL trên trình duyệt thì bạn có thể xem mật khẩu đã lưu trong Chrome. (Nhớ bị kiện tớ không chịu trách nhiệm đâu nha :))
chrome://settings/password

8. Nhận chủ đề mới cho Chrome của bạn

Sao chép liên kết bên dưới, dán nó vào thanh URL trên trình duyệt của bạn để khám phá các chủ đề mới nhất và tuyệt vời cho trình duyệt Chrome của bạn. Tải về bất kỳ một trong số chúng, cho phép nó và cung cấp cho trình duyệt của bạn một cái nhìn hoàn toàn mới.

9. Chơi cùng chú khủng long T-Rex


Google Chrome không chỉ để lướt net hay để tải phim Nhật Bản. Nếu vô tình phụ huynh ngắt mạng, trong khi thư mục "học tập" bạn vô tình xóa đi mất mà không thể khôi phục vì đ** có tool phục hồi. Không sao, bạn vẫn có thể sử dụng Chrome để chơi cùng chú khủng long T-Rex "tuyệt vời" này. Khi đó màn hình như hình ảnh bên dưới sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần nhấn nút Space để bắt đầu trò chơi trong khi lệ tuông rơi :v.

10. Khôi phục tab vô tình đóng của bạn.


Đôi khi chúng ta vô tình đóng tất cả các tab trong trình duyệt bất đắc dĩ. Và nếu bạn có não cá vàng không nhớ những trang web nào đã được mở trong tab. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Trình duyệt Chrome thì bạn có thể dễ dàng khôi phục lại tất cả các tab mà bạn đã vô tình bị đóng.
Source: techinformation.com
loading...

Comments

  1. Có gì mọi người báo em nha!
    Thanks m.n đã xem!

    ReplyDelete

Post a Comment

Cảm ơn bạn. Chúng tôi đã ghi nhận. Chúc bạn có một ngày tốt lành.

Popular posts from this blog

ROM COLLECTION, TRICKS AND TIPS FOR SAMSUNG GALAXY TREND AND TREND PLUS

LUCKY PATCHER BẠN BIẾT CHỨ?

UP ROM CHI TIẾT