LUCKY PATCHER BẠN BIẾT CHỨ?

CÁCH SỬ DỤNG LUCKY PATCHER CHI TIẾT (PHẦN 1)


Chắc hẵn trong mỗi ai trong chúng ta điều thắc mắc rằng tại sao ta sử dụng Android hay IOS muốn có ứng dụng hay hoặc đầy đủ tính năng hơn. Nhưng đâu phải ai cũng dư dả bỏ ra vài chục đến vài trăm ngàn sử dụng chưa được mấy ngày lại xóa. Vì thế tớ đăng bài này cũng nhằm hướng dẫn các bạn "không có điều kiện" như mình vọc vạch mà chả mất phí!!! 😄😄😄😄😄😂😂😂😂

1. Mua các bản quyền ngay trong các ứng dụng:

 Thôi không dài dòng nữa!!!
A. YÊU CẦU:
- 1 Chiếc điện thoại Android đã Root!
- Android đang chạy phải từ: 4.0.1 đến 6.0.
- Các Rom thực hiện được:
  + Cyanogenmod.
  + MIUI.
  + Rom chính thống đã Root.
- Bộ nhớ trong trống tối thiểu là 200MB.
- Và một tinh thần "Dám chơi, dám chịu".
B. CHUẨN BỊ:
- Ứng dụng Lucky Patcher. (tải)
- Ứng dụng cần thực hiện.
C. THỰC HIỆN:
- Các bạn mở File vừa tải từ Appvn về và tiến hành cài đặt. Nếu thiết bị của bạn hiển thị bản thông báo với yêu cầu là "Cài đặt đã bị chặn!" Thì bạn cứ việc nhấp vào OK. Sau đó Cài đặt sẽ tự động mở lên. Kéo xuống phía dưới tìm dòng Cài đặt từ nguồn ngoài CH play và OK.
- Mở ứng dụng Lucky Patcher lên.
- Khi vừa vào ứng dụng nó hiển thị một bản thông báo "Đang tải gói Nguyễn Đức Lượng..." thì cứ mặc kệ nó tải data Tiếng Việt thôi.
- Sau đó, xuất hiện một bản truy cập quyền siêu quản trị (có thể xuất hiện trước hoặc sau khi tải) thì bạn nhấn vào Away, tiếp là Allow.
- Bạn chọn ứng dụng muốn mua bản quyền. Ở đây mình chọn game Stick Hero vì trong game có bản quyền quảng cáo.

- Bạn Click vào "Stick Hero" sau đó Lucky Patcher sẽ hiển thị một danh sách các quyền hạn mà nó thực hiện được. Ở đây ta chọn "Mở menu của vá".


- Tiếp đến các bạn chọn " Hỗ trợ vá lỗi cho InApp và LVL cạnh tranh".


- Sau đó Lucky Patcher hiển thị một bản thông báo như phía dưới. Các bạn tích vào hai dòng đầu. Nếu tích rồi thì để mặc định như vậy và nhấp OK.


- Tiến trình vá sẽ mất từ khoản 30s đến 5m tùy vào độ rắc rối của App.



- Đến khi xuất hiện bản kết quả như vầy thì chúc mừng bạn bạn đã biết cách dùng Lucky Patcher rồi đấy. Kết quả phía dưới mới chỉ thành công 25% thôi. Nhưng nếu kết quả của bạn là:"Vá mẫu N1: Thành công; Vá mẫu N2: Thành công". Thì chúc mừng bạn bạn đã hoàn thành công đoạn quan trọng nhất rồi đấy. Bước tiếp theo nhấp vào OK và tiến đến bước tiếp theo.


- Tiếp tục, bạn nhìn xuốn thanh công cụ cần sát đáy của ứng dụng nhấp vào Toggle và tích như hình bên dưới. Sau đó nhấn phím back.

- Việc còn lại của bạn là vào nhấn vào thẻ game vừa vá. Nhấn khởi chạy. Vào game nhấp vào nơi cần mua bản quyền. Sau đó một bảng thông báo của Lucky Patcher thay cho bảng thông báo thanh toán của Google. Tiếp đó bạn nhấn OK. Nếu App hoặc game hiển thị bảng thông báo thành công thì chúc mừng bạn thành công rồi đấy.

CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC......NHỚ THEO DÕI KÊNH YOUTUBE CỦA MÌNH NHA TẠI.

2. Tránh quảng cáo từ Google...(P2)
Dự kiến xuất bản vào ngày 24 hoặc 25 tháng 5 năm 2016

Comments

Post a Comment

Cảm ơn bạn. Chúng tôi đã ghi nhận. Chúc bạn có một ngày tốt lành.

Popular posts from this blog

ROM COLLECTION, TRICKS AND TIPS FOR SAMSUNG GALAXY TREND AND TREND PLUS

UP ROM CHI TIẾT