Những điều cần làm sau khi up Rom

NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM SAU KHI UP ROM CYANOGENMOD (LINEAGE OS)


  Ok! Đây chắc là tips mà nhiều người cần nhất sau khi up Rom mà chưa có kinh nghiệm "khắc phục" và "tiện ích" bằng những người như mình 😜😜😜.

 Thứ nhất, chắc chắn ai cũng thắc mắc "Root bằng cách nào" thì để trả lời cho bạn thì cũng đơn giản thôi! Bạn làm theo các bước sau: Setting - Device Info (Hoặc Device Information) - Number of Version (Số phiên bản) - Tap 7 lần - Phím Back - Chọn Developer Setting - Tìm Root Access - For ADB and Apps. Xong rồi đó 😉😉😉.
Thứ hai, đó là màn hình menu (Mặc định là dọc).
Thứ ba, tình trạng Rung khi bấm phím Home hay trình Đa nhiệm. Cách khắc phục: Cài đặt - Âm thanh - Rung khi nhấn phím - Tắt đi. 
Thứ tư, rung phím và không gõ Telex được. 
Thứ năm, sạc pin không vào hoặc vào rất chi là chậm (lỗi này có thể khắc phục nếu không phải hư cáp và củ sạc nha). Đầu tiên, tắt nguồn (không tắt cũng được) - tháo pin (trong 30s - 60s) - lắp lại - reboot - cắm sạc và tận hưởng hậu quả.
Còn nữa...(Hình ảnh cập nhật sau)



Bạn muốn đổi lại dạng trang thì đơn giản thôi. Các bước thực hiện như sau: Home - Nhấn giữ màn hình trong vài giây cho đến khi xuất hiện màn hình menu hoặc bấm phím menu (nếu có) - Vuốt từ dưới lên - Tìm "Cài đặt bảng" - Bố trí - Gõ vào 1 lần để đổi thành "Đã đánh số trang".


 - Rung phím: Cài đặt - Ngôn ngữ và phương thức nhập - Bàn phím Android (AOSP) - Tuỳ chỉnh - Rung khi nhấn phím - Tắt đi.
- Gõ Telex: Trình duyệt (Hoặc Play Store) - Search Laban Key or G Keyboard.


Comments

Popular posts from this blog

ROM COLLECTION, TRICKS AND TIPS FOR SAMSUNG GALAXY TREND AND TREND PLUS

LUCKY PATCHER BẠN BIẾT CHỨ?

UP ROM CHI TIẾT